Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng thiết kế nhà hàng hiện nay tại Việt Nam với phong cách rất riêng của xứ Kim Chi.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng thiết kế nhà hàng hiện nay tại Việt Nam, chủ yếu với những khách hàng là những người yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, những người Hàn sống tại Việt Nam. Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc thường mang những phong cách rất riêng của xứ Kim Chi, ảnh hưởng sâu sắc từ kiến trúc truyền thống người Hàn với thiết kế tự nhiên, gần gũi, ấm áp mà rất thú vị.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

1.Tiêu chí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

1.1 Màu sắc và ánh sáng trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thường sử dụng nhưng tone màu ấm áp như màu vàng cam, màu nâu hoặc một số nhà hàng được thiết kế với tone màu sáng, chất liệu phong phú mang tính thẩm mĩ cao. Đặc biệt, khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với phong cách cổ điển pha chú hiện đại sẽ tạo nên không gian vô cùng thú vị, ấm áp, gần gũi mà sang trọng, hiện đại.

1.2 Vật liệu trang trí

Vật liệu chủ yếu dùng để trang trí nhà hàng Hàn Quốc là gỗ, với vẻ đẹp tự nhiên, màu nâu ấm áp và độ bền chống mọt chống ẩm, rất phù hợp cho những nơi sang trọng như nhà hàng.

2. Phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thường xoay quanh văn hóa Hàn Quốc với lối phong cách thiết kế đậm chất ở xứ xở Kim Chi, phải kể để một số phong cách như:

  • Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách cổ điển
  • Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách truyền thống
  • Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách Á Đông
  • Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách hiện đại

3. Một số mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật và những điều thú vị

Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí!!

 

3/5 - (2 bình chọn)