Bàn làm việc không chỉ là một sản phẩm nội thất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, công ty mà nó còn là cơ sở quan trọng giúp tạo không gian làm việc hiệu quả cho mỗi cá nhân. Mỗi một mẫu bàn làm việc đẹp và hiện đại rõ ràng phải mang trong mình một nét độc đáo riêng biệt và cả những tính năng cực kì hữu ích. Dưới đây là tổng hợp 10 mẫu bàn làm việc đẹp với chi phí phù hợp cho văn phòng, mời các bạn cùng tham khảo:

1. Cụm bàn làm việc 3 chỗ BVQE-33T

Cụm bàn làm việc 3 chỗ BVQE-33T nổi bật bởi tính chắc chắn, bền theo thời gian, chân sơn tĩnh điện đảm bảo.

Là một mẫu bàn thiết kế tạo điểm nhấn trong văn phòng làm việc, phù hợp văn phòng có không gian mở, hiện đại.

Mẫu bàn làm việc thiết kế hiện đại sẽ giúp cho bạn thiết kiệm được không gian.  Kính chăn chịu lực sẽ giúp cho bạn có một không gian làm việc riêng tư hơn, tìm kiếm tài liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Nguyên liệu: Gỗ công nghiệp chống ẩm phủ melamin cao cấp.

Kích cỡ : W2400xD2400xH750mm

Tổng hợp 6 mẫu bàn văn phòng làm việc Đẹp Nhất năm 2021

Cụm bàn làm việc 3 chỗ BVQE-33T

2. Cụm bàn làm việc 4 người BVQE-48F-04

Cụm bàn làm việc 4 người BVQE-48F-04 được thiết kế đơn giản, tiện nghi. Có thể sắp xếp 4 người ngồi 4 góc hoặc mỗi bên 2 người đối diện. Là một kiểu bàn làm việc hội họp theo nhóm. Với  kiểu dáng mới lạ, trẻ trung, năng động BVQE đang đúng top đầu sự lưa chọn của rất nhiều văn phòng công ty.

Tổng hợp 6 mẫu bàn văn phòng làm việc Đẹp Nhất năm 2021

Cụm bàn làm việc 4 người BVQE-48F-04

3. Mẫu bàn làm việc chữ L chân sắt tam giác BVQE-25C-L

Là một dòng sản phẩm chuyên sử dụng trong các văn phòng với công năng tiết kiệm diện tích vừa lạ mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Vì thế bàn làm việc chữ L chân sắt tam giác đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Bàn góc chữ L chân sắt tam giác với khung bàn chắc chắn sơn tĩnh điện nhập khẩu mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp. Khách hàng có thể lựa chọn vật liệu bàn cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Mặt bàn chính với kích thước 1800×800 mm vừa đủ để máy tính và các thiết bị làm việc , bàn phụ kích thước 1000x 500  có thể đề hồ sơ giấy tờ hoặc máy in một cách tiện lợi.

Mặt bàn gỗ công nghiệp dễ lau chùi vệ sinh và không bám bụi, tránh trầy xước.

4. Bàn làm việc chứ L có hộc tủ

Bàn làm việc văn phòng BV-04 được làm từ bề mặt như Melamine là một mẫu bàn chữ L có hộc tủ nhằm tăng thêm không gian tiện ích. Đồng thời tạo cho bạn một không gian sang trọng, thoáng đoãng . Bàn được thiết kế với:

1 cửa trượt, 1 kệ

1 ngăn kéo & 2 ngăn mở

Tổng hợp 6 mẫu bàn văn phòng làm việc Đẹp Nhất năm 2021

Bàn làm việc văn phòng gỗ công nghiệp cao cấp BV-04

5. Bàn huấn luyện khung bàn gấp

Thiết kế tinh xảo, khéo léo phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau. Thông dụng trong các không gian phổ biến: phòng học, phòng họp, phòng làm việc,…

Bàn có thiết kế chân chữ A, khung thép kết hợp mặt bàn gỗ công nghiệp cao cấp dễ lau chùi vệ sinh và không bám bụi, tránh trầy xước

6. Bàn đơn văn phòng gỗ công nghiệp có hộc tủ

Được thiết kế với mặt gỗ phủ melamine cao cấp kết hợp cùng chân thép sơn tĩnh điện chống zỉ, hộc tài liệu di động 3 ngăn,… tạo nên sự đồng bộ, mang tính thẩm mỹ cho không gian.

Xem thêm các sản phẩm bàn văn phòng, nội thất văn phòng nhà riêng khác tại: www.noithatdtf.com

Rate this post