Năm 2020 vừa kết thúc, chúng ta tiếp tục chào đón năm 2021 với nhiều thay đổi. Để có thể sở hữu một không gian sống vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang ý nghĩa phong thủy, hãy cùng đón đầu xu hướng trang trí nội thất năm 2021 sau đây:

Sử dụng nội thất phong thủy

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất nổi bật năm 2021

Trang trí nội thất theo phong thủy không chỉ đươc sử dụng nhiều trong năm 2021, các các năm trước hoặc về sau phong cách này vẫn luôn được ưa chuộng. Bởi chúng giúp mang đến sự hài hòa về âm dương ngũ hành cho gia chủ. Giúp cho ngôi nhà luôn tràn đầy vượng khí, mang đến những điều may mắn trong cuộc sống.

Sử dụng đồ nội thất đa năng

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất nổi bật năm 2021

Năm 2021 xu hướng sử dụng đồ nội thất đa năng còn mới nhưng lại được đón nhận bởi lợi ích đem lại. Những bộ sofa đa năng hay bàn ghế ăn, bàn trà đa năng… bạn có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu sử dụng. Các món đồ nội thất đa năng thực hiện được nhiều các chức năng khác nhau.  Như trang trí nhà cửa, bàn trà thành bàn ăn, bàn ăn có thể nấu nướng, ghế sofa có thể thư giãn, kéo thành giường… rất thích hợp cho cuộc sống hiện đại và các không gian chung cư nhỏ hẹp ngày nay.

Xu hướng thiết kế kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất nổi bật năm 2021

Xu hướng thiết kế kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại thoạt nghe sẽ liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Nhưng không hẳn, phong cách này tuy đơn giản nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại, mới mẻ. Với bàn ghế sofa, bàn ăn gỗ hay bàn ghế ăn… cũng như các món đồ khác có thiết kế rất đơn giản. Không cầu kì uốn lượn nhưng vẫn toát lên sự nhẹ nhàng, sang trọng.

Bài trí các tone màu đối lập hài hòa

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất nổi bật năm 2021

Cụ thể, trong căn phòng của bạn có thể sử dụng nội thất với các màu đối lập nhau nhưng mức độ của các gam màu này đối lập không quá nổi bật.

Ví dụ màu trắng sẽ kết hợp với màu nâu nhạt, xám với kem chứ không phải là đỏ với trắng, đen với trắng. Sự đối lập nằm ở mức độ vừa phải tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng và mang tính chất hoài cổ.

Tạo các điểm nhấn tại các vị trí khác nhau

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất nổi bật năm 2021

Điểm nhấn  có thể là phòng khách, phòng ăn hay một góc nào đó. Có thể chọn màu sắc nổi bật hay món đồ nội thất hình độc đáo để tạo sự chú ý. Điểm nhấn  đem lại giá trị thẩm mỹ cao và tạo nên một nguồn năng lượng tích cực cho mọi thành viên trong gia đình.

Trang trí phong cách tự nhiên

Cập nhật xu hướng trang trí nội thất nổi bật năm 2021

Ngày nay có rất nhiều người muốn trang trí các món đồ nội thất với thiết kế đơn giản, gần gũi, mộc mạc gần gũi với thiên nhiên. Có thể là ghế sofa da có ốp gỗ cùng bàn trà gỗ, đồ nội thất khách đơn giản, nhẹ nhàng…

CÔNG TY CP NỘI THẤT DTF VIỆT NAM
Hotline: 1900988935
Email[email protected]
Facebook: fb.com/NoithatDTF/
Youtube: https://bitly.com.vn/vXDO0
 Add 1: Tầng 1A, tháp C tòa nhà Center Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Add 2: số 493 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Add 3: Tầng 2, Titan Tower 70-72-74 đường 37, khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, HCM

Rate this post