Thiết kế văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, tăng cường năng suất và hiệu quả công việc, thu hút nguồn nhân lực cho công ty. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những kiểu thiết kế ấn tượng nhất. DTF sẽ gửi đến các bạn 8 mẫu thiết kế văn phòng siêu đẹp năm 2021.

8 mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

  1. Mấu văn phòng không gian mở đã loại bỏ những không gian riêng tư. Cả văn phòng không còn những bức tường ngột ngạt, nhưng vách ngăn kín gây tù túng không gian nữa. Thay vào đó, các công ty trên dùng các module di động, một số vách ngăn thấp nhất định để chia tách không gian khi cần thiết.

8 mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

2. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng gần gũi thiên nhiên giúp người làm việc gần gũi với thiên nhiên hơn. Nhờ vậy họ được trải nghiệm bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đấy, văn phòng xanh giúp người làm việc cảm thấy dễ tập trung, có thêm nhiều cảm hứng, tăng năng suất công việc.

8 mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

3. Mẫu thiết kế văn phòng quan tâm đến hoạt động của nhân viên, bố trí khu vực nghỉ ngơi và thư giãn. Đây là nơi giúp các nhân viên tránh xa các áp lực, tạm thời giải lao để chuẩn bị năng lượng khi trở lại trong công việc.

8 mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

4. Kiểu văn phòng thiết kế phong cách vintage. Mẫu thiết kế các văn phòng phong cách vintage gây ấn tượng mạnh cho người xem. Văn phòng vintage có màu sắc trầm kết hợp với màu trắng trong căn phòng. Các vật dụng nội thất mang lại cảm giác hoài cổ, xưa cũ nhưng không hề lỗi mốt nhờ mang tính thẩm mỹ cao.

8mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

5. Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian, hay phong cách Bắc Âu đang là nguồn cảm hứng cho nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế. Phong cách này sở hữu vẻ đẹp giản dị, thư giãn, ấm áp và thông thoáng. Bên cạnh đó, Scandinavian có thể đảm bảo những tính năng tiện dụng, giúp không gian sống tràn ngập sự thoải mái.

8 mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

6. Mấu thiết kế hiện đại đan xen trang trí nghệ thuật. Cách thiết kế nội thất này không có quá nhiều quy tắc. Bản thiết kế thể hiện rõ các yếu tố sáng tạo mới mẻ, thậm chí là độc đáo và phá cách.

Các chi tiết như chạm khắc gỗ, cửa sổ kính màu được sử dụng theo những phương pháp mới lạ. Màu sắc của từng khu vực được biến tấu, sao cho có thể tạo nên những điều bất ngờ với người làm việc.

Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy ở một số văn phòng các hình ảnh trang trí là chim muông, động vật hay cây cối được phác họa theo hình dạng độc đáo. Cùng với đó là những khối hình học đa dạng được thể hiện theo phương thức mới lạ, đều thu hút và còn kết hợp hài hòa với nhiều yếu tố nội thất khác.

8mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

7. Phong cách công nghệ cao – High Tech với các đường nét trong văn phòng High Tech nghiêm ngặt, duy trì trật tự. Toàn bộ không gian thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính. Vật liệu chính trong văn phòng là kính và kim loại, bố trí nhiều loại tủ khác nhau

 

8 mẫu thiết kế nội thất văn phòng siêu đẹp năm 2021

8. Đây là mẫu thiết kế dùng cho các văn phòng nằm tại những nhà máy cũ, được cải tạo trở nên mới mẻ và hợp xu hướng hơn. Thiết kế nội thất văn phòng kết hợp căn hộ nhỏ.

Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, được ưa chuộng trong năm 2020. Chúng sẽ còn tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2021. Hy vọng các bạn sẽ có sự yêu thích với những mẫu thiết kế này.

 

5/5 - (1 bình chọn)