Project Description

Trong hơn 1 năm vừa qua, tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nên rất nhiều các Khu vui chơi trẻ em phải đóng cửa, thanh lý,… Nhưng với dịch vụ cũng như chất lượng mà mình đem đến, kidzooona & Mollyfantasy của tập đoàn AEON Fantasy vẫn tiếp tục không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình tại thị trường khu vui chơi trẻ em Việt Nam.

Tháng 04/2021, AEON Fantasy tự hào tiếp tục khai trương khu vui chơi trẻ em Tiny kidzooona tại tầng 3, TTTM AEON Long Biên với tổng diện tích khu vui chơi ~450m2.

Đối với các nhà đầu tư đang có định hướng đầu tư vào một ngành nghề mới mẻ,thì khu vui chơi là ngành nghề đáng lưu tâm….. Có thể thấy đây là một ngành ko bị bão hoà theo thời gian, vì ở thời điểm nào thì nhu cầu vui chơi- giải trí của các em thiếu nhi luôn được đầu tư khá kĩ lưỡng. Và việc duy nhất cần bận tâm đó chính là làm sao tìm được một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Để khu vui chơi hoàn hảo với chi phí tối ưu nhất, mở ra thu hút được thât nhiều phụ huynh đưa con em mình đến vào những ngày cuối tuần và những dịp lễ tết.

Tự hào là đơn vị hợp tác thi công độc quyền chuỗi khu vui chơi trẻ em kidzooona & Mollyfantasy trên cả nước. DTF tiếp tục đồng hành cùng AEON Fantasy lần này:

THÔNG TIN DỰ ÁN:

Chủ đầu tư: AEON Fantasy Việt Nam

Địa điểm: Tầng 3 – TTTM AEON Mall Long Bên – Long Biên – Hà Nội – Việt Nam.

Thiết kế thi công: Công ty CP Thương mại dịch vụ DTF Việt Nam

Một số hình ảnh thi công tại dự án:

.

Hình ảnh hoàn thiện khu vui chơi trẻ em Tiny kidzooona AEON Fantasy:

Xem thêm các dự án khác của Nội thất DTF tại đây!

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTF VIỆT NAM
Hotline: 1900988935
Email[email protected]
Facebook: fb.com/NoithatDTF/
Youtube: https://bitly.com.vn/vXDO0
Add 1: Tầng 1A, tháp C tòa nhà Center Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Add 2: Tầng 2, Titan Tower 70-72-74 đường 37, khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, HCM