Những năm gần đây nhu cầu về không gian sống của con người càng ngày càng cao. Đòi hỏi những thông tin cập nhật xu hướng mới mẻ. Năm 2021, hãy tự tin với những mẫu thiết kế nội thất phòng khách độc đáo dưới đây và áp dụng cho ngôi nhà thân yêu của mình ngay nhé! 

Hiệu ứng màu sắc độc đáo

Tông màu trắng, màu xám và màu của gỗ hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trong xu hướng thiết kế phòng khách năm 2021. Đây là hiệu ứng màu sắc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, tạo cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại và thân thiện với thiên nhiên.

Xu hướng thiết kế phòng khách nào gây bão năm 2021

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho phòng khách, bạn cũng có thể sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây, từ rèm và phông nền màu xanh lá cây nhạt đến cửa kính trượt, tường kính trong suốt. Tất cả đều khiến không gian phòng khách thêm sức hút và giúp bạn dẫn đầu xu hướng thiết kế.

Thông gió và tận dụng ánh sáng tự nhiên

Trong xu hướng thiết kế hiện đại, thông gió là một phần thiết yếu của không gian phòng khách, nó mang lại ánh sáng tự nhiên và làm mát thụ động. Thông tầng kết hợp với cửa sổ trần sẽ cho phép bạn tạo ra không gian phòng khách có không khí trong lành và ánh sáng ngập tràn.

Ngoài ra, thiết kế giếng trời lớn kết hợp với trần hình vòm cũng mang lại cho phòng khách một vẻ đẹp độc đáo, hấp dẫn hơn so với thiết kế thông thường.

Xu hướng thiết kế phòng khách nào gây bão năm 2021

Sử dụng đèn sợi đốt

Thiết kế phòng khách chú trọng tới các phụ kiện trang trí, trong đó bao gồm cả đèn chiếu sáng. Đèn sợi đốt (đèn Edison) được nhiều gia đình lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian tiếp khách. Chúng mang đến nét cổ điển pha lẫn phong cách công nghiệp độc đáo, hút mắt.

Xu hướng thiết kế phòng khách nào gây bão năm 2021

Vì vậy, đây chính là mẫu đèn trang trí hứa hẹn gây bão trong thiết kế năm 2021. Nó tạo nên vẻ đẹp vừa tối giản, vừa ấm áp cho không gian phòng khách nhà bạn.

Thảm họa tiết hình học

Nếu có một món đồ nổi bật nhất định phải có trong phòng khách năm 2021, đó chính là tấm thảm có họa tiết hình học sinh động. Những tấm thảm hoa văn này sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sinh hoạt chung nhà bạn.

Khi mùa đông đến, một tấm thảm ấm sáng và sang trọng sẽ trở thành vật trưng bày trong phòng khách, tạo nên không gian độc đáo và gây ấn tượng với khách đến thăm nhà.

Xu hướng thiết kế phòng khách nào gây bão năm 2021

Thiết kế giá sách phân định không gian

Giá sách được thiết kế theo cách sáng tạo để phân định không gian là ý tưởng bài trí phòng khách rất được yêu thích. Đó có thể là một giá sách lớn bao phủ cả bức tường hoặc một tủ sách nhỏ đóng vai trò như vách ngăn.

Xu hướng thiết kế phòng khách nào gây bão năm 2021

Thiết kế này không chỉ giúp phân định không gian mà còn cải thiện giá trị thẩm mỹ của không gian sống, giúp bạn dẫn đầu xu hướng thiết kế phòng khách năm 2021.

Rate this post