Thiết kế nội thất hiện đại, cao cấp và phù hợp là một trong những yếu tố đáng quan tâm nhất của mỗi doanh nghiệp hiện nay. Văn phòng làm việc không chỉ là một không gian để làm việc mà còn là nơi kết nối con người, tạo cảm hứng làm việc.

 

Xu hướng thiết kế nội thất nổi bật 2019

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Modern là một thuật ngữ thiết kế rộng thường dùng để chỉ một văn phòng với những đường nét rõ ràng, sắc nét, bảng màu đơn giản và sử dụng các vật liệu có thể bao gồm kim loại, thủy tinh, gỗ và thép.

 

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách hiện đại

 

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại sử dụng một cảm giác đơn giản trong mọi yếu tố, bao gồm cả đồ nội thất. Từ ngữ thường được sử dụng để mô tả phong cách hiện đại là đơn giản, không có nhiều lộn xộn hoặc phụ kiện.

Phong cách nội thất hiện đại thường đi kèm với phong cách tối giản. Một không gian mang phong cách thiết kế tối giản có để đáp ứng được yêu cầu về không gian mở, thiết bị và vật dụng gọn gàng, mà vẫn đáp ứng được công năng sử dụng một các tốt nhất.

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách công nghiệp

Phong cách công nghiệp như tên gọi của nó, lấy cảm hứng từ một nhà kho, một gác xép đô thị hoặc một nhà xưởng sản xuất.

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách công nghiệp

 

Có một cảm giác thô chưa hoàn thành trong nhiều yếu tố, và không có gì lạ khi thấy gạch, ống dẫn và gỗ lộ ra. Một văn phòng mang tính biểu tượng với chủ đề thiết kế công nghiệp sẽ là một không gian gần gũi với những con người phóng khoáng. Một không gian mang phong cách công nghiệp là làn gió mới với không gian văn phòng cao cấp hiện nay.

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách ECO

Phong cách Eco (xu hướng sinh thái) kêu gọi một lối sống thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với môi trường, nhằm bảo vệ hệ sinh thái toàn cầu. Ứng dụng trong thiết kế nội thất, một trong những đặc tính của phong cách Eco là sử dụng vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên hay những loại vật liệu có thể tái chế, tái sử dụng.

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách Eco

Một không gian mang phong cách Eco chứa đựng nhiều cây cối, vật dụng thân thiện môi trường, tạo ra những không gian xanh và lành mạnh. Khi một văn phòng được thiết kế theo phong cách này thể hiện sự đầu tư, quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo cũng như nhân viên làm việc trong công ty đối với môi trường sống và làm việc.

Màu sắc sử dụng cho phong cách Eco chủ yếu là những màu trắng, be, nâu, xanh lá cây, tông màu pastel mềm mại, màu xanh nhạt, màu của cỏ, gỗ, đất… Không sử dụng màu sắc mạnh mẽ mà có thể đánh lạc hướng sự chú ý. Màu sắc của nội thất Eco mang lại sự ấm áp, tươi mới và hiện đại cho không gian.

 

5/5 - (1 bình chọn)