Công ty CP Thương mại dịch vụ Việt Nam cần tuyển các vị trí sau: 

 

1. NHÂN VIÊN DỰ TOÁN – QUẢN LÝ KHỐI LƯỢNG

Mô tả công việc:

– Lập dự toán: Tiếp nhận hồ sơ mời thầu/ nhận các bản vẽ 3D, 2D từ thiết kế sau đó hoàn thiện hồ sơ dự thầu/ lập bảng dự toán và báo giá đến khách hàng.
– Kiểm soát khối lượng và đơn giá trong quá trình thực hiện dự án, Tính toán và bổ sung phát sinh kịp thời nhằm đảm bảo tiến độ.
– Phối hợp với phòng mua, giám sát kiểm duyệt đơn đặt hàng, nghiệm thu cho nhà cung cấp, nhà thầu phụ.
– Thực hiện, quản lý hồ sơ quyết toán, hồ sơ chất lượng gửi khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu:

– Độ tuổi: 22-35 tuổi.
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Chuyên môn: Kinh tế xây dựng, kỹ sư xây dựng…

– Kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm 01 năm trở lên
+ Đã từng làm tại vị trí bóc tách bản vẽ hoặc đã từng làm tại công ty sản xuất nội thất (tại vị trí liên quan đến sản xuất, bóc tách, tính giá…)

***Các kỹ năng yêu cầu khác:

– Đọc được bản vẽ và bóc tách khối lượng.
– Thành thạo Microsoft office: Word, Excel…

*** Quyền lợi:

– Lương khởi điểm 8 – 15 triệu + thưởng theo quy định.
– Xét Tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc định kỳ theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có cơ hội học tập và phát triển năng lực bản thân.
– Chế độ phúc lợi, đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 ( Cách tuần nghỉ Thứ 7)

2. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ 3D

Mô tả công việc:

– Gặp gỡ, thu thập thông tin và tư vấn thiết kế cho khách hàng.
– Lên ý tưởng, thiết kế sản phẩm cho các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
– Thực hiện thuyết trình concept, thiết kế trong nội bộ và khách hàng…;
– Bóc tách bản vẽ, phối hợp với bộ phận sản xuất để lập hạng mục vật tư, vật liệu.
– Tham gia giám sát & đánh giá về chất lượng thành phẩm.
– Thực hiện công việc phát sinh khác từ Quản lý/Ban giám đốc công ty.

*** Trách nhiệm:

– Hoàn thành công việc được giao đúng tiến độ, chất lượng.
– Đưa ra tối thiểu 02 phương án/1 yêu cầu thiết kế.
– Sáng tạo, thiết kế các sản phẩm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng và tiết kiệm chi phí cho Cty.
– Nghiên cứu và đảm bảo tính khả thi, khả năng áp dụng trên thực tế của thiết kế.
– Quản lý và giám sát sản xuất, thi công đúng thời hạn, đủ tiêu chuẩn chất lượng so với bản thiết kế.
– Báo cáo công việc hàng tuần và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu phát sinh.
– Tham gia tổ chức họp phòng định kỳ tối thiểu 01 lần/tuần.

Yêu cầu:

– Trình độ học vấn: Đại học trở lên
– Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế kiến trúc, Nội thất…
– Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt
– Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng và chuyên ngành (3D max, Sketchup, autocad, photoshop, Words, excel, PP …)
– Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
+ Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Thiết kế Nội thất, in ấn, quà tặng…
+ Có hiểu biết chung về nguyên vật liệu và nhà cung cấp (in ấn, gỗ kính,…).
– Khả năng cần có: Tìm kiếm và cập nhật công nghệ, phương pháp mới;
+ Sáng tạo và phác thảo ý tưởng;
+ Thuyết trình, diễn giải thiết kế;
+ Bóc tách nguyên vật liệu;
+ Chịu được áp lực về tiến độ.
– Đặc điểm cá nhân:
+ Có tư duy, óc sáng tạo.
+ Điềm đạm, kiên nhẫn.
+ Có tinh thần trách nhiệm.
+ Có thể làm thêm ngoài giờ.
+ Có khả năng đi công tác xa.

***Quyền hạn:

– Được đề xuất các ý tưởng phát triển thương hiệu và thiết kế sáng tạo.
– Yêu cầu các phòng ban khác phối hợp công việc và hoàn thành tiến độ.
– Tiếp cận, tham khảo các thông tin cần thiết cho công việc thiết kế.
– Được hưởng lương và các chế độ chính sách của công ty theo hợp đồng lao động và theo quy định của công ty.

3. NHÂN VIÊN MUA HÀNG DỰ ÁN

Mô tả công việc

– Tìm kiếm nhà cung cấp , nhà thầu lấy báo giá
– Lập bảng so sánh đơn giá và đề xuất Trưởng BP, BGĐ những nhà cung cấp nhà thầu uy tín, phù hợp yêu cầu
– Lên đơn hàng, hợp đồng hoàn thiện hồ sơ tạm ứng thanh toán với nhà cc, nhà thầu.
– Phối hợp giám sát xác nhận nghiệm thu cho nhà thầu
– Theo dõi đối chiếu công nợ, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện thanh quyết toán nhà cung cấp, nhà thầu.
– Theo dõi tiến độ đơn hàng, xử lý tình huống khi hàng hóa có vấn đề hoặc nhà thầu vi phạm gây ảnh hưởng tiến độ.
– Lập báo cáo hằng ngày, hằng tuần gửi Trưởng BP
– Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu:

– Độ tuổi từ 22-35
– Tốt nghiệp Cao Đẳng , Đại Học các ngành liên quan
– Kinh nghiệm làm việc với nhà thầu phụ , đã từng làm ở các công ty liên quan về nội thất, xây dựng là một lợi thế
– Thành thạo Word, Execl , biết đọc bản vẽ thiết kế. …..

*** Quyền lợi:

– Lương khởi điểm 8 – 10 triệu + thưởng theo quy định.
– Xét Tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc định kỳ theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có cơ hội học tập và phát triển năng lực bản thân.
– Chế độ phúc lợi, đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Thời gia làm việc: Từ 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 ( Cách tuần nghỉ Thứ 7)

4. GIÁM SÁT THI CÔNG CÔNG TRÌNH NỘI THẤT

Mô tả công việc

– Lập tiến độ triển khai dự án cho nhà thầu và bám sát tiến độ đề ra để hoàn thiện dự án.
– Liên hệ ban quản lý tòa nhà để làm các thủ tục thi công.
– Tham gia tư vấn phương án thi công hiệu quả , tiết kiệm
– Giám sát , sắp xếp, thúc đẩy nhà thầu nhà cung cấp làm đúng yêu cầu và đúng tiến độ .
– Phối hợp các bộ phận liên quan để kiểm tra xác nhận nghiệm thu cho nhà thầu.
– Báo cáo công việc hằng ngày cho Trưởng BP và BGĐ.
– Lập biên bản , xử lý các tình huống phát sinh tại công trình.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu

– Độ tuổi từ 22-32
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan
– Có kinh nghiệm 1 năm giám sát thi công các công trình xây dựng hoàn thiện, nội thất.
– Thành thạo phần mềm autocad, đọc hiểu bản vẽ.
– Chịu được áp lực công trình
– Tham gia tư vấn các biện pháp thi công , phối hợp giám sát thầu phụ
– Có thể đi công tác.

*** Quyền lợi:

– Lương khởi điểm 8 – 15 tr +phụ cấp + thưởng theo quy định.
– Xét Tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc định kỳ theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có cơ hội học tập và phát triển năng lực bản thân.
– Chế độ phúc lợi, đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 ( Cách tuần nghỉ Thứ 7)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty CP Thương mại dịch vụ DTF VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1A, tháp C – Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy
Email: [email protected]
Phone: 024 66513272

Rate this post