Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, DTF Group đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể nhân viên công ty tại đảo Cô Tô – Quảng Ninh từ ngày 17/07-19/07/2020.

Sau những năm đồng hành cùng khách hàng, DTF tự tin trở thành thương hiệu được tin tưởng lựa chọn. Những năm qua, hàng trăm dự án được triển khai thành công, hàng ngàn phản hồi tích cực được gửi về, DTF rất vui vì được đồng hành cùng khách hàng trong các bước phát triển lớn nhỏ. Là một doanh nghiệp trẻ, đội ngũ nhân viên của DTF đã không ngừng cố gắng, từng bước chiếm trọn niềm tin của khách hàng và ngày một lớn mạnh, đưa con tàu DTF ra “biển lớn”.

Để đánh dấu một năm nỗ lực và làm việc không mệt mỏi, bất chấp tình hình dịch bệnh trên khắp cả nước, ngày 17-19/07/2020 vừa qua đại gia đình DTF đã có dịp gặp gỡ giao lưu giữa cán bộ nhân viên và đại diện 3 miền tại hòn đảo Cô Tô xinh đẹp.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa DTF phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 03 ngày 02 đêm tại Cô Tô – Quảng Ninh, nhân viên công ty đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Cô Tô: Bãi tắm Hồng Vàn, Bãi tắm Vàn Chảy, Bãi đá Cầu Mỵ, Ngọn hải đăng, Con đường tình yêu,…


Hoạt động Teambuilding năng động, cháy hết mình của các thành viên, tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết.

Gala Dinner nhìn lại hoạt động năm qua của toàn công ty, ghi nhận những đóng góp tích cực nhất từ các chiến binh DTF nhiệt huyết.

DTF không ngừng phát triển hoàn thiện và lấy yếu tố con người làm trọng tâm, để mỗi nhân viên đều được phát huy tối đa sở trường và tài năng bản thân.

DTF- Làm hết sức, chơi hết mình!

Rate this post