Năm 2020 là năm đầy thử thách và khó khăn của Việt Nam nói chung và DTF nói riêng trước đại dịch toàn cầu COVID-19 và thiên tai lũ lụt tại miền trung 2020, những đau thương, mất mát quá lớn. Nhưng nhờ sự chỉ đạo sáng suốt của Đảng, Chính phủ và trên hết là sự đồng lòng của toàn dân, đến nay Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh, đặc biệt được nhiều nước trên Thế giới ca ngợi, thiên tai cơ bản được khắc phục và kinh tế dần được phục hồi.

Trong tình hình đó, DTF Việt Nam cũng đã trải qua giai đoạn khủng hoảng và những thách thức chưa từng có trong chặng đường phát triển của công ty. Tuy khó khăn nhưng DTF chưa bao giờ  chịu khuất phục trước nghịch cảnh. Bằng ý chí sắt đá, sức mạnh tập thể và nỗ lực hết mình, DTF luôn cố gắng mang đến những dự án tuyệt vời nhất cho Khách hàng và Đối tác từ mọi miền Tổ quốc.

Tộng kết DTF Việt Nam năm 2020

Cán bộ nhân viên DTF Việt Nam

Năm 2020, tuy là một năm nhiều khó khăn nhưng nhờ chiến lược phát triển đúng đắn, đặt mục tiêu bền vững lên hàng đầu. Cùng nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, DTF vẫn hoàn thành và vượt kế hoạch đặt ra. 

Tộng kết DTF Việt Nam năm 2020

DTF – Làm hết sức, chơi hết mình

Năm 2021, DTF Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng và nâng cao chất lượng dịch vụ đang cung cấp sao cho mang lại lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng, gắn liên với mục tiêu bền vững cùng phát triển của DTF. Bên cạnh đó, DTF chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ mới, mở rộng các dự án với các đối tác trong và ngoài nước. Mở rộng phạm vi hướng tới đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Tộng kết DTF Việt Nam năm 2020

Cùng DTF Việt Nam nhìn lại hoạt động 1 năm vừa qua: 

CÔNG TY CP NỘI THẤT DTF VIỆT NAM
Hotline: 1900988935
Email[email protected]
KidFacebook: fb.com/NoithatDTF/
Youtube: https://bitly.com.vn/vXDO0
 Add 1: Tầng 1A, tháp C tòa nhà Center Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Add 2: số 493 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Add 3: Tầng 2, Titan Tower 70-72-74 đường 37, khu phố 5, phường An Phú, Quận 2, HCM

Rate this post