Hiện nay, trong điều kiện các tổ chức, văn phòng ngày càng nhiều, việc sử dụng các không gian tối ưu và hiệu quả là bài toán hàng đầu được đặt ra. Vì vậy, Module bàn làm việc nhiều người trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng và không còn quá xa lạ đối với các văn phòng công sở. Đây là dòng sản phẩm tiện dụng, tạo không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.

Cụm bàn làm việc là gì?

Cụm bàn làm việc là một nhóm các bàn làm việc được sắp xếp gần nhau, thành 1 khối. Cách sắp xếp này giúp cho hiệu quả làm việc nhóm tối ưu. Các team có cùng một nhiệm vụ, công việc cụ thể thường được xếp chung 1 cụm.

Thường cụm bàn làm việc sẽ được chia cắt bởi vách ngăn. Tuy nhiên, với mô hình văn phòng mở hiện nay, nhiều công ty đã áp dụng sử dụng cụm bàn làm việc văn phòng không vách ngăn. Mang lại sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc tại văn phòng.

Cụm bàn làm việc thiết kế sáng tạo, hiện đại, phù hợp văn phòng hiện đại

Cụm bàn làm việc nhiều người được thiết kế với ý tưởng bàn làm việc dành cho các văn phòng nhỏ, diện tích eo hẹp. Nhưng hiện nay, các module bàn làm việc được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều văn phòng công ty nhằm tạo không gian văn phòng đổi mới, cách tân và chuyên nghiệp.

Cụm bàn làm việc 4 người nhóm BVQE của Nội thất DTF

Được thiết kế bởi mục đích hiện đại, đơn giản và phù hợp với nhiều không gian.

Cụm bàn làm việc 4 người nhóm BVQE của Nội thất DTF được sản xuất bởi gỗ công nghiệp cao cấp hiện đại, màu sắc đa dạng.

Có thể sắp xếp 4 chỗ ngồi ở 4 góc hoặc mỗi bên có 2 chỗ ngồi đối diện nhau. Thiết kế như vậy tạo khiến cho văn phòng không tốn nhiều không gian chết mà lại có cảm giác như không gian trở nên rộng hơn mà nhân viên vẫn có không gian làm việc tốt nhất.

Chân cụm bàn làm việc 4 chỗ  nhập khẩu

Chân bàn làm việc nhập khẩu có cơ cấu lắp ráp thông minh, rất linh hoạt và tiện lợi, giúp bạn có thể tháo rời chiếc bàn mỗi khi cần thay đổi không gian hoặc chuyển văn phòng.

Chân bàn còn có một kết cấu vững chắc, khung chân bàn không chỉ ổn định khi sử dụng mà còn rất linh động.

Chân bàn cứng cáp, chịu lực tốt, có tuổi thọ và độ bền cao. Bên trên bề mặt đã được phủ một lớp bột sơn tĩnh điện chống gỉ, chống trầy xước, chống ăn mòn hóa học. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm mà không sợ hư hao.

Modul bàn làm việc nhiều người nổi bật tại Nội thất DTF

Cụm bàn làm việc 4 người BVQE-48F-04: Modul bàn làm việc 4 người thiết kế đơn giản và tiện dụng. Có thể sắp xếp 4 người ngồi 4 góc hoặc mỗi bên 2 người đối diện. Kiểu bàn này dành cho bàn làm việc hội họp theo nhóm, kiểu dáng mới lạ, trẻ trung, năng động. Mặt bàn gỗ công nghiệp dễ lau chùi vệ sinh và không bám bụi, tránh trầy xước. Mặt bàn 25 ly. Khung bàn nhập khẩu cao cấp, chân thép hộp vuông bền đẹp.

Cụm bàn làm việc 4 người BVQE-25C-04-03: Đặc điểm tương tự BVQE-48F-04. Tuy nhiên, khác biệt ở chân bàn tam giác nhập khẩu cao cấp.

Cụm bàn làm việc 3 chỗ BVQE-33T: Modul bàn làm việc dành cho 3 người ngồi, thiết kế mới lạ, uyển chuyển. Cụm bàn làm việc 3 chỗ BVQE-33T nổi bật bởi tính chắc chắn, bền theo thời gian, chân sơn tĩnh điện đảm bảo. Thiết kế tạo điểm nhấn trong văn phòng làm việc, phù hợp văn phòng có không gian mở, hiện đại. Mặt bàn gỗ công nghiệp dễ lau chùi vệ sinh và không bám bụi, tránh trầy xước.

Cụm bàn làm việc văn phòng hiện đang được khá nhiều người quan tâm bởi những tiện ích mà nó mang lại.

Xem thêm các sản phẩm bàn văn phòng, nội thất văn phòng nhà riêng khác tại: www.noithatdtf.com

Rate this post